ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI, NHIỆM KỲ NĂM HỌC 2024-2025.

Lượt xem:



Đại hội diễn ra trong không khí trang trọng và sôi nổi,Về dự Đại hội có anh: Nguyễn Duy Hảo – Ủy viên thường vụ huyện Đoàn – Phó Bí thư Đoàn xã Đak Mol- Chủ tịch hội đồng đội xã Đắk Môl;

Cô Hoàng Thị Hà: GV-TPT Đội trường tiểu học Lương Thế Vinh; Thầy Đỗ Đăng Công Hoàng: Phó chủ tịch Hội đồng đội xã Đắk Môl,

GV-TPT Đội trường tiểu học Ngô Gia Tự; Ban giám hiệu nhà trường, Công đoàn, Chi đoàn, cùng các thầy giáo, cô giáo là những anh chị phụ trách chi đội và các đại biểu ưu tú đại diện cho 17 chi đội cũng về dự.

Tại đại hội, chúng ta đã bầu ra Ban Chấp hành Liên đội mới, với những gương mặt trẻ trung, nhiệt huyết và đầy năng động.

Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2024-2025 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hoạt động bổ ích và thú vị, góp phần xây dựng môi trường học tập tích cực và thân thiện cho tất cả các bạn học sinh.


Cảm ơn quý thầy cô, quý phụ huynh và toàn thể các bạn học sinh đã tham gia và ủng hộ Đại hội Liên đội. Chúng tôi mong rằng trong năm học mới, Liên đội trường THCS Nguyễn Trãi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của tất cả mọi người.