HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI CÁC MÔN VĂN HÓA NĂM HỌC 2024-2025

Lượt xem:



Chiều ngày 23/09/2024, trường THCS Nguyễn Trãi đã tổ chức thành công Hội nghị Đánh giá Kết quả và Triển khai Kế hoạch Bồi dưỡng Học sinh Giỏi các môn Văn hóa năm học 2024-2025.

Hội nghị có sự tham dự thầy Phan Văn Quế – Hiệu trưởng,thầy Chu Văn Nho – Phó Hiệu trưởng; cùng các thầy cô phụ trách ôn thi học sinh giỏi và hơn 90 em học sinh trong đội tuyển ôn luyện thi học sinh giỏi.


Trong không khí trang trọng và đầy nhiệt huyết, hội nghị đã tổng kết những thành tựu nổi bật trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của năm học trước, đồng thời đề ra những phương hướng, kế hoạch cụ thể cho năm học mới. Thầy Phan Văn Quế, Thầy Chu Văn Nho đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát hiện và bồi dưỡng những tài năng trẻ, khuyến khích các em học sinh không ngừng nỗ lực, phấn đấu để đạt được những thành tích cao hơn nữa.

Các thầy cô giáo đã chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiệu quả, đồng thời thảo luận về những khó khăn, thách thức trong quá trình ôn luyện. Hội nghị cũng đã đề ra các biện pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh phát huy tối đa năng lực của mình.


Hội nghị kết thúc trong niềm hân hoan và quyết tâm cao độ của toàn thể Ban Giám Hiệu, thầy cô giáo và các em học sinh. Đây chính là bước khởi đầu quan trọng, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công rực rỡ, góp phần khẳng định vị thế của trường THCS Nguyễn Trãi trong công tác giáo dục và đào tạo


Chúc các thầy cô và các em học sinh một năm học mới đầy hứng khởi và đạt được nhiều thành tích xuất sắc! 🎉📚

img src=”http://c2nguyentrai.pgddaksong.edu.vn/wp-content/uploads/2024/09/2-4.jpg” alt=”” class=”alignnone size-medium wp-image-911″ />