TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982-20/11/2023

Lượt xem:


💐Trường THCS Nguyễn Trãi tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2023💐💐💐💐💐

          Nhân dân ta có truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo, truyền thống đó được kết tinh trong máu thịt của mỗi người dân đất Việt, trở thành đạo lí tốt đẹp của dân tộc ta. Hưởng ứng không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chiều ngày 18 tháng 11 năm 2023,  Trường THCS Nguyễn Trãi đã tổ chức tọạ đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm ôn lại truyền thống cao đẹp của nghề dạy học, tôn vinh và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người; biểu dương những kết quả mà các nhà giáo đã đạt được trong những năm.

         Tham dự buổi tọa đàm có đại diện Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân xã Đắk Môl và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.

 Ngày 20/11 là dịp để chúng ta cùng nhau ôn lại truyền thống “ tôn sư trọng đạo” của dân tộc, là dịp để mọi người và toàn xã hội tôn vinh nghề dạy học, một nghề mà như cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã khẳng định “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”. Qua buổi tọa đàm toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên trường sẽ phát huy cao độ truyền thống tốt đẹp của ngày nhà giáo Việt Nam, quyết tâm tu dưỡng rèn luyện, tận tụy với nghề nghiệp, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024 với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.